icon

5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

banner - 5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

Làm sao chứng tỏ giá trị của doanh nghiệp trong mắt khách hàng? Làm sao tăng mức độ “comeback” của họ sau khi trải nghiệm dịch vụ/sản phẩm công ty? Làm sao để có được lòng tin và sự tín nhiệm của khách hàng?

???? Đáp án chỉ có một: Hãy xây dựng lòng tin khách hàng ngày từ lần đầu gặp gỡ!

Digicat chia sẻ 5 cách để doanh nghiệp "Xích gần" khách hàng hơn

5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

1. Cung cấp trải nghiệm, dịch vụ tốt nhất

Doanh nghiệp nên thể hiện sự nhiệt tình, thái độ ân cần lịch sự và tập trung vào lợi ích khách hàng. Điều đó cho thấy sự chuyên nghiệp, chuyên tâm của doanh nghiệp và tạo cho khách hàng cảm giác an tâm và đáng tin cậy.

5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

2. Chia sẻ những đánh giá, phản hồi một cách chân thực

Để tăng mức độ tin tưởng của khách hàng, bạn cần cung cấp những “bằng chứng” xác thực từ những vị khách đã từng mua hàng. Chính vì vậy, những feedback tích cực từ người dùng trước sẽ là điểm cộng giúp doanh nghiệp ghi điểm với khách hàng mới.

5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

3. Luôn trung thực và minh bạch

Khách hàng “nhạy bén” hơn chúng ta nghĩ. Vậy nên mọi sự mờ ám, không rõ ràng đều khiến khách hàng xa lánh doanh nghiệp. Hãy chân thành cam kết làm việc dựa trên quyền lợi khách hàng và đảm bảo tuân thủ đúng những nguyên tắc, chính sách mà doanh nghiệp đưa ra.

5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

4. Chủ động chăm sóc khách hàng bằng hành động thực tế

Đưa ra khảo sát, gọi điện thoại trao đổi sau khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Hãy tìm cách để khách hàng đóng góp và cải thiện hoạt động của bạn. Đó là một trong những cách hiệu quả để khách hàng biết rằng doanh nghiệp rất coi trọng trải nghiệm của họ.

5 TIPS THẮT CHẶT MỐI QUAN HỆ KHÁCH HÀNG

5. Liên hệ "tức thì", hỗ trợ kịp thời

Hãy cố gắng phản hồi khách hàng sớm nhất có thể, sau khi họ liên hệ với bạn. Điều đó chứng tỏ sự tôn trọng và chuyên nghiệp của bạn đối với mỗi người khách hàng. Hãy cho khách hàng cảm nhận sự nồng nhiệt, sẵn sàng hỗ trợ họ kịp thời, họ sẽ có xu hướng tin tưởng bạn hơn.

Team Digicat chia sẻ cùng bạn!

Content: Nguyễn Thắm

Đồ hoạ hình ảnh: Marco

#digicat #tips #tipsthatchatquanhekhachhang #xaydungthuonghieu #dichvukhachhang 

 

LIÊN HỆ NGAY NHỮNG THÔNG TIN BÊN DƯỚI ĐỂ NHẬN BÁO GIÁ!

Theo dõi Digicat trên: FacebookTwitterInstagram...

Từ khoá bài viết: 5 típ thắt chặt mối quan hệ khách hàng, 5 tips that chat moi quan he khach hang;


Liên hệ chúng tôi để lên kế hoạch chi tiết: Bộ nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, Thiết kế ấn phẩm, website, chạy quảng cáo trên tất cả các nền tảng...

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG DIGICAT

Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP Long Xuyên , An Giang.

Email: info@digicat.vn

Hotline: 0354 443 449

Website: www.digicat.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ:

Thiết kế web Long Xuyên

Ý tưởng website

Ý tưởng thiết kế website

Có thể bạn sẽ thích