icon

8 mẹo SEO cho chủ doanh nghiệp nhỏ

banner - 8 mẹo SEO cho chủ doanh nghiệp nhỏ

8 mẹo SEO cho chủ doanh nghiệp nhỏ

Tiết lộ đầy đủ - tối ưu hóa tìm kiếm cho một doanh nghiệp nhỏ tương tự khoảng 90% so với một doanh nghiệp lớn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tập trung vào 10% còn lại, những thứ mà một doanh nghiệp nhỏ phải làm khác đi vì thiếu nguồn lực hoặc sức mạnh thương hiệu.

1. Làm SEO của riêng bạn

Nếu ngân sách là một trong những hạn chế của bạn, thì có lẽ bạn nên tạm dừng việc trả tiền cho các dịch vụ tối ưu hóa tìm kiếm và thay vào đó hãy thử tối ưu hóa trang web của riêng bạn. Nó sẽ giúp bạn tiết kiệm tiền, chắc chắn, nhưng nó cũng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nhu cầu SEO của mình, điều này sẽ rất hữu ích nếu bạn quyết định thuê một công ty SEO sau này. Có ít nhất một số kiến ​​thức về SEO, bạn sẽ ở một vị trí tốt hơn để thương lượng tỷ lệ và giám sát công việc đang được thực hiện trên trang web của bạn.
Chỉ để cung cấp cho bạn một ước tính sơ bộ về số tiền bạn muốn tiết kiệm bằng cách cố gắng SEO của riêng mình, đây là tỷ lệ điển hình mà tối ưu hóa tìm kiếm đạt được:
Lên đến $ 300 / tháng - để cố gắng tối ưu hóa tìm kiếm của riêng bạn;
Lên đến $ 1,000 / tháng - cho một cơ quan quản lý một trang web cạnh tranh thấp;
Lên đến $ 5.000 / tháng - cho một đại lý quản lý một trang web cạnh tranh cao.
Vì hầu hết các kỹ thuật SEO tương đối dễ chọn, tôi muốn nói rằng hãy luôn bắt đầu bằng cách cố gắng tối ưu hóa tìm kiếm của riêng bạn và sau đó chuyển sang đại lý một lần / nếu bạn đạt đến giới hạn những gì có thể thực hiện mà không cần sự trợ giúp của chuyên gia.

2. Tìm hiểu kiến ​​thức cơ bản về SEO

Các kỹ thuật tối ưu hóa tìm kiếm có nhiều mức độ khó khác nhau, nhưng phần lớn chúng không yêu cầu kỹ năng đặc biệt và hầu như ai cũng có thể thực hiện được. Nơi tốt nhất để bắt đầu tìm hiểu về các phương pháp SEO là ngay tại nguồn, từ Hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu SEO của Google. Nó chứa đầy những lời khuyên chi tiết, có thể hành động và hầu hết nó đáng tin cậy hơn nhiều so với những gì bạn nhận được từ các bài báo của các chuyên gia SEO thúc đẩy dịch vụ của họ.
Hướng dẫn của Google có vẻ quá sức, vì vậy tôi khuyên bạn nên coi nó như một danh sách kiểm tra và tối ưu hóa một thứ mỗi ngày, mỗi buổi tối, mỗi cuối tuần hoặc bất cứ thứ gì là phiên SEO được phân bổ của bạn. Bất cứ khi nào bạn gặp phải điều gì đó có đường cong học tập quá dốc, hãy đánh dấu nó xuống để được ủy quyền cho công ty SEO sau này.
Nếu bạn cần thêm bất kỳ sự hỗ trợ nào hoặc nếu bạn gặp khó khăn khi cố gắng tìm ra điều gì đó, bạn sẽ rất vui khi biết rằng SEO có một trong những cộng đồng chuyên nghiệp đáp ứng tốt nhất trên web. Đối với bất kỳ câu hỏi nào liên quan đến SEO, vui lòng giải đáp cộng đồng r / SEO trên Reddit , cư dân của diễn đàn BlackHatWorld hoặc nhóm người dùng SEO PowerSuite của riêng chúng tôi trên Facebook.
MẸO: Mặc dù cộng đồng SEO có ý nghĩa tốt, nhưng có rất nhiều thông tin sai lệch đang trôi nổi. Bất cứ khi nào bạn nhận được lời khuyên từ các diễn đàn và bài báo, hãy đảm bảo xác minh nó bằng các nguồn uy tín, tốt nhất là chính Google. Một điều tôi thích làm khi nhận được lời khuyên đáng ngờ là tôi tìm kiếm xem John Mueller (Nhà phân tích xu hướng quản trị trang web tại Google) đã bao giờ nhận xét về nó chưa. Tôi thực sự google một cái gì đó như 'đánh dấu trang xã hội john mueller' và thường nhận được câu trả lời dứt khoát về việc liệu bất kỳ chiến thuật SEO cụ thể nào có đáng để theo đuổi hay không.

3. Sử dụng các công cụ SEO

Khi bạn bắt đầu đọc về SEO, một số thực hành nghe có vẻ đáng sợ, đòi hỏi thực hiện kỹ thuật phức tạp. Tin tốt là hầu hết các phương pháp đó thực sự có thể được thực hiện mà không cần bất kỳ trình độ kỹ thuật nào. Có rất nhiều công cụ, miễn phí hoặc trả phí, được thiết kế để đơn giản hóa các khía cạnh khác nhau của SEO, cho phép chúng được triển khai với một vài cú nhấp chuột.
Một số khía cạnh của SEO thậm chí có thể không yêu cầu bất kỳ sự chú ý nào của bạn. Giống như, mọi người đều biết rằng nhận được chứng chỉ SSL là một trong những nhiệm vụ tối ưu hóa trang web đầu tiên. Nếu bạn phải mua và cài đặt chứng chỉ SSL của riêng mình thì đó sẽ là một công việc cả ngày. Nhưng bạn không phải làm điều đó nữa - chứng chỉ SSL được cung cấp miễn phí với hầu hết các gói dịch vụ lưu trữ, tất cả những gì bạn phải làm là chọn nhà cung cấp dịch vụ lưu trữ phù hợp.
Tương tự, việc tối ưu hóa thiết bị di động không phải là nhiệm vụ đối với quản trị viên web mới bắt đầu. Hôm nay, tất cả những gì bạn phải làm là chọn một chủ đề WordPress đáp ứng cho trang web của mình và bạn đã sẵn sàng. Hoặc, giả sử bạn muốn thêm văn bản thay thế vào tất cả các hình ảnh của mình. Không cần phải truy cập từng trang và chỉnh sửa mã HTML của nó - chỉ cần truy cập thư viện phương tiện WordPress của bạn, nhấp qua hình ảnh của bạn và điền vào trường văn bản thay thế - không yêu cầu kiến ​​thức kỹ thuật.
Tất nhiên, các nhiệm vụ khác, như kiểm tra trang web, nghiên cứu từ khóa, tạo nội dung và xây dựng liên kết không được tự động hóa dễ dàng, nhưng vẫn có những công cụ có thể giúp bạn thực hiện công việc nặng nhọc:

3.1. Công cụ của Google

Google cung cấp nhiều công cụ SEO miễn phí và dễ sử dụng. Để nghiên cứu từ khóa và theo dõi từ khóa, Google cung cấp Công cụ lập kế hoạch từ khóa , Google Xu hướng và Search Console, trong khi các khía cạnh khác nhau của tối ưu hóa trang có thể được kiểm tra và tối ưu hóa bằng cách sử dụng Kiểm tra tính thân thiện với thiết bị di động, Thông tin chi tiết về tốc độ trang, Trình trợ giúp đánh dấu dữ liệu có cấu trúc và Công cụ kiểm tra dữ liệu có cấu trúc .

3.2. Các công cụ SEO PowerSuite

Chúng tôi cũng đã phát triển một bộ công cụ cho toàn bộ chu kỳ tối ưu hóa tìm kiếm: WebSite Auditor cho các vấn đề kỹ thuật và SEO trên trang, Rank Tracker để nghiên cứu từ khóa và theo dõi vị trí, và SEO SpyGlass để xây dựng hồ sơ backlink của bạn. Các công cụ của chúng tôi hầu hết đều miễn phí, mặc dù có một số tính năng cao cấp mà bạn có thể khám phá thông qua bản dùng thử miễn phí có sẵn khi cài đặt.

3.3. Các công cụ khác

Có rất nhiều công cụ SEO khác trên thị trường, mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu, và hầu hết đều có mức giá đắt. Nếu bạn thực sự muốn sử dụng bất kỳ công cụ nào khác nhưng lại thiếu tiền, đề xuất của tôi là khai thác các giai đoạn dùng thử. Nếu thời gian dùng thử là một tuần, sau đó đặt cách nhau một tuần, làm SEO nhiều nhất có thể mà công cụ cho phép, sau đó hủy đăng ký của bạn. Đảm bảo tải xuống tất cả các từ khóa đã nghiên cứu và báo cáo kiểm tra của bạn để sử dụng chúng sau thời gian dùng thử.

4. Chọn từ khóa dễ dàng hơn

Các doanh nghiệp nhỏ hơn không nên sử dụng các từ khóa có tính cạnh tranh cao. Những từ khóa đó đã được các thương hiệu lớn hơn, lâu đời hơn nắm bắt và sẽ mất rất nhiều nỗ lực để xếp hạng cho chúng. Và vào thời điểm bạn làm vậy, bạn có thể sẽ ngừng kinh doanh.
Thay vào đó, hãy tìm những từ khóa ít phổ biến hơn đã bị đối thủ cạnh tranh của bạn bỏ qua. Những từ khóa này sẽ không mang lại nhiều lưu lượng truy cập, nhưng chúng sẽ cho phép bạn có được chỗ đứng trong bảng xếp hạng. Và một khi bạn xây dựng sức mạnh trang web của mình bằng những từ khóa dễ hiểu này, bạn có thể thử xếp hạng cho thứ gì đó cạnh tranh hơn.
Để tìm những từ khóa ban đầu này, hãy chạy nghiên cứu từ khóa và tìm những từ khóa có độ khó thấp với khối lượng tìm kiếm ít nhất. Dưới đây là một ví dụ về cách điều đó sẽ diễn ra nếu bạn sử dụng Trình theo dõi xếp hạng :
Hãy nghĩ ra một từ khóa gốc - từ mô tả cơ bản nhất về doanh nghiệp của bạn. Ví dụ: nếu bạn đang bán xe đạp, thì từ khóa hạt giống của bạn là một cái gì đó giống như ' cửa hàng xe đạp '.
Mở Trình theo dõi Xếp hạng, chuyển đến 'Nghiên cứu Từ khóa' và nhập từ khóa gốc của bạn vào bất kỳ hoặc tất cả, trong số chín phương pháp nghiên cứu từ khóa có sẵn trên menu. Trình theo dõi xếp hạng sẽ sử dụng từ khóa gốc của bạn để khám phá các từ khóa khác có liên quan đến doanh nghiệp của bạn.
Chuyển đến 'Hộp cát từ khóa', nơi tất cả các từ khóa được phát hiện được lưu trữ tự động.
Trong Hộp cát, có thể có hàng nghìn từ khóa với nhiều độ dài, khối lượng tìm kiếm và mức độ khó khác nhau, vì vậy bạn sẽ phải thu hẹp danh sách bằng cách áp dụng các bộ lọc. Tôi khuyên bạn nên xóa các từ khóa ngắn hơn ba từ, có ít hơn 250 tìm kiếm mỗi tháng và có điểm khó khăn trên 40. Điều này sẽ cắt danh sách của bạn xuống còn vài trăm từ khóa.
Xem qua danh sách kết quả và xóa thủ công những từ khóa có vẻ không liên quan - một số từ khóa trong số đó có thể đã vượt qua thuật toán.
Chọn các từ khóa còn lại và chuyển chúng sang bảng điều khiển theo dõi xếp hạng. Khi bạn bắt đầu tạo các trang cho các từ khóa này, bạn sẽ có thể sử dụng trang tổng quan để kiểm tra xem có bất kỳ trang nào trong số này bắt đầu xếp hạng hay không.
Dưới đây là mười từ khóa hàng đầu mà tôi có thể tìm thấy bằng cách sử dụng ' cửa hàng xe đạp ' làm từ khóa hạt giống. Danh sách đầy đủ chứa khoảng một trăm từ khóa dài, tất cả đều có lượng tìm kiếm đáng nể và độ khó tương đối thấp. Đó là một khởi đầu vững chắc cho chiến lược nội dung của bạn, xem xét toàn bộ quá trình mất khoảng năm phút tín hiệu trải nghiệm trang web vitals cốt lõi

5. Phát huy thế mạnh của bạn

Khi bạn bắt đầu kinh doanh của mình, bạn phải tính đến một số lợi thế để tạo cho bạn lợi thế so với các đối thủ cạnh tranh. Đó có thể là một dịch vụ tốt hơn hoặc một loạt sản phẩm tốt hơn, nhưng cho dù đó là gì, nó phải được phản ánh trong chiến lược tối ưu hóa tìm kiếm của bạn.
Trở lại với ví dụ về cửa hàng xe đạp, giả sử lợi thế cạnh tranh của bạn là bạn là cửa hàng đầu tiên trong khu vực của bạn, ví dụ như Seattle, bán xe đạp Bianchi. Sau đó, trước khi tối ưu hóa cho các từ khóa chung chung như " xe đạp cửa hàng yên tâm " hoặc " xe đạp đường trường yên tâm ", bạn phải tối ưu hóa cho các từ khóa lợi thế cạnh tranh của mình, như " xe đạp bianchi xe đạp yên " hoặc "xe đạp ý an toàn".
"Bạn đang tìm hiểu về 8 mẹo seo cho chủ doanh nghiệp, đi vào mẹo tiếp theo sau đây nhé"

6. Kết hợp nội dung với hành trình của người mua

Hãy tiếp tục với ví dụ về cửa hàng xe đạp. Giả sử, bạn là một người đi xe đạp có kinh nghiệm, bạn sống ở Seattle, bạn thành lập cửa hàng của riêng mình, tạo một trang web , thêm một phần blog và có ý định thiết lập cơ quan quản lý xe đạp của mình bằng cách viết về những điều thú vị, như lịch sử đi xe đạp, những con đường tốt nhất trong khu vực, các sự kiện đi xe đạp và các câu chuyện nổi bật của khách hàng.
Vấn đề là, đọc về những thứ hay ho không phải là một phần trong hành trình của người mua. Nội dung thú vị chắc chắn là thú vị, nó giúp bạn xây dựng cộng đồng và giữ chân khách hàng hiện tại, nhưng nó không giúp bạn bán được xe đạp, đó là mối quan tâm hàng đầu của bạn lúc này. Thật không may, là một doanh nghiệp nhỏ, bạn không đủ khả năng để viết về những thứ hay ho cho đến khi bạn đã tạo đủ nội dung để thúc đẩy doanh số bán hàng liên tục.
Vì vậy, khi phát triển kế hoạch nội dung ban đầu của bạn, hãy đảm bảo rằng mỗi phần nội dung mà bạn lên lịch là một phần trong hành trình của người mua. Nói chung, nội dung của bạn phải được thiết kế để đáp ứng một trong ba ý định của người tìm kiếm đó:

Mục đích cung cấp thông tin

Khi bắt đầu hành trình mua hàng, khách hàng tiềm năng của bạn muốn tìm hiểu về các loại sản phẩm và đặc tính của sản phẩm. Họ sử dụng các câu hỏi dài, như ' cách chọn xe đạp', 'điều gì tạo nên một chiếc xe đạp tốt', 'các loại xe đạp ' hoặc ' cách phân loại xe đạp '. Mục đích này được đáp ứng tốt nhất với các hướng dẫn chi tiết.

Ý định điều tra

Khi khách hàng tiềm năng của bạn tìm ra các giống chung mà sản phẩm của bạn có, họ sẽ muốn điều tra giống mà họ quan tâm nhất. Ở giai đoạn này, người tìm kiếm sử dụng các truy vấn như ' xe đạp fixie tốt nhất', 'xe đạp hàng đầu trong thành phố dưới 500 đô la ' hoặc ' đánh giá bianchi pista '. Mục đích này được hài lòng tốt nhất với các đánh giá và listicles.
Mục đích giao dịch
Cuối cùng, khi người tìm kiếm gần mua được, họ sẽ sử dụng các truy vấn như ' bianchi pista price', 'colnago c60 seattle ' hoặc ' trek bike on sale '. Mục đích này được đáp ứng tốt nhất với các trang danh mục và sản phẩm trong danh mục của bạn.
MẸO: Sau khi người dùng truy cập vào bất kỳ trang nào của bạn, hãy cố gắng đẩy họ (nhẹ nhàng) xuống sâu hơn trong phễu bán hàng của bạn. Ví dụ: nếu người dùng tiếp cận với hướng dẫn về các loại xe đạp, hãy đi kèm với mỗi loại một liên kết đến một ô của các loại xe đạp hàng đầu thuộc loại đó. Nếu người dùng đặt chân lên chiếc ô, hãy kèm theo mỗi chiếc xe đạp một liên kết đến bài đánh giá chi tiết. Đổi lại, mỗi bài đánh giá phải được liên kết với trang sản phẩm.

7. Tối ưu hóa cho tìm kiếm địa phương

Thuật ngữ ' SEO doanh nghiệp nhỏ ' thường được sử dụng thay thế cho thuật ngữ ' SEO địa phương '. Ý tưởng là doanh nghiệp càng nhỏ thì càng bị ràng buộc vào một lĩnh vực nhất định. Nếu trường hợp này xảy ra với doanh nghiệp của bạn, thì bạn chắc chắn nên tối ưu hóa sự hiện diện trực tuyến của mình cho tìm kiếm địa phương.

Google Doanh nghiệp của tôi

Nếu bạn chỉ có thể làm một việc cho SEO địa phương của mình, thì đó sẽ phải xác nhận danh sách Google Doanh nghiệp của tôi (GMB) của bạn. GMB là danh bạ doanh nghiệp của riêng Google và là nguồn thông tin chính của Google về công ty của bạn. Việc điền vào danh sách này sẽ đưa bạn vào bản đồ Google, đẩy bạn vào kết quả tìm kiếm địa phương và khiến bạn trở thành ứng cử viên cho gói địa phương trong kết quả tìm kiếm - nó đảm nhận khoảng 90% SEO địa phương của bạn. Tất cả những gì bạn phải làm là truy cập trang GMB , xác nhận quyền sở hữu hoặc tạo danh sách của bạn, sau đó làm theo các đề xuất của Google để điền vào phần còn lại của các chi tiết:
Tín hiệu trải nghiệm trang web vitals cốt lõi

Đánh dấu giản đồ cục bộ

Yếu tố quan trọng thứ hai của SEO địa phương là áp dụng đánh dấu lược đồ doanh nghiệp địa phương trên trang web của bạn. Về cơ bản, nó là một tập hợp các thẻ HTML giúp các công cụ tìm kiếm trích xuất thông tin về địa chỉ, số điện thoại, email và giờ làm việc của bạn, cùng những thứ khác. Những loại tín hiệu đó củng cố mức độ liên quan địa phương của bạn với Google, cũng như các công cụ tìm kiếm khác.

Các trích dẫn khác

Trích dẫn là những gì SEO gọi là danh sách chi tiết doanh nghiệp của bạn trên các nền tảng của bên thứ ba, như danh bạ doanh nghiệp và mạng xã hội. Có một niềm tin phổ biến rằng bạn càng có nhiều trích dẫn (chúng ta đang nói đến hàng nghìn) thì bạn xếp hạng tốt hơn cho các kết quả tìm kiếm địa phương, nhưng có thể nghi ngờ rằng nó thực sự hoạt động:
Tín hiệu trải nghiệm trang web vitals cốt lõi
Mặc dù có rất ít bằng chứng về việc trích dẫn ảnh hưởng đến thứ hạng, tôi vẫn khuyên bạn nên điền vào hồ sơ doanh nghiệp của bạn cho các danh bạ kinh doanh chính và mạng xã hội trong khu vực của bạn, nói Yelp, Facebook, Instagram và LinkedIn. Không phải vì những trích dẫn này sẽ giúp xếp hạng của bạn, mà bởi vì các nền tảng này là công cụ tìm kiếm theo đúng nghĩa của chúng và một số người sử dụng chúng để tra cứu các doanh nghiệp địa phương.

Hiệu chuẩn dụng cụ

Nếu bạn đang sử dụng bất kỳ công cụ SEO nào, hãy đảm bảo rằng chúng được thiết lập để phân tích kết quả tìm kiếm ở vị trí cụ thể của bạn. Điều này đặc biệt quan trọng đối với nghiên cứu từ khóa và theo dõi xếp hạng, vì kết quả có thể thay đổi đáng kể tùy thuộc vào nơi bạn đang tìm kiếm. Sử dụng Trình theo dõi xếp hạng làm ví dụ, bạn có thể đi tới 'Tùy chọn'> 'Công cụ tìm kiếm ưa thích' và thêm các khu vực tùy chỉnh sẽ được sử dụng khi phân tích dữ liệu tìm kiếm.

8. Quản lý đánh giá của người dùng

Khi bạn mới bắt đầu, Google sẽ thận trọng về công ty của bạn và nó sẽ tìm kiếm các dấu hiệu cho thấy bạn có thể được tin cậy hay không. Một trong những dấu hiệu mạnh nhất của những dấu hiệu đó là số lượng bài đánh giá Google Doanh nghiệp của tôi và xếp hạng tổng thể của bạn:

Tín hiệu trải nghiệm trang web vitals cốt lõi

Khuyến khích khách hàng đánh giá doanh nghiệp của bạn bằng cách gửi cho họ một email tiếp theo hoặc hỏi trực tiếp họ, nếu thích hợp và nếu bạn thấy rằng họ hài lòng với sản phẩm / dịch vụ của bạn.
Đảm bảo trả lời tất cả các bài đánh giá một cách không chung chung và đặc biệt chú ý đến các bài đánh giá không tốt. Một số khách hàng tiềm năng của bạn sẽ tìm kiếm những đánh giá không tốt này và sẽ đánh giá doanh nghiệp của bạn dựa trên cách xử lý các đánh giá, vì vậy hãy luôn cố gắng hết sức để giải quyết tình huống một cách khéo léo. Và, ai biết được, người đánh giá có thể quyết định thay đổi xếp hạng của họ do câu trả lời của bạn.
Suy nghĩ cuối cùng
Chủ đề đang chạy của SEO doanh nghiệp nhỏ là một hạn chế. Nếu không có ngân sách của một công ty lớn, và không có sức ì của một thương hiệu lâu đời, thì càng có ít chỗ cho sai sót. Trong trường hợp các công ty lớn hơn có thể đủ khả năng chi trả cho các dịch vụ SEO năng suất thấp, để tạo nội dung vì lợi ích của nội dung và bỏ qua một đánh giá không tốt thường xuyên, các doanh nghiệp nhỏ hơn có thể phải trả một cái giá đắt. Để đạt được mục tiêu này, SEO doanh nghiệp nhỏ là tối đa hóa mọi cơ hội nhỏ, có thể là cam kết của chính bạn, lợi thế cạnh tranh của bạn hoặc một liên lạc cá nhân khi giao dịch với khách hàng.
Team Digicat lược dịch và chia sẻ cùng bạn! 
Nguồn tin:
https://www.link-assistant.com/news/small-business-seo-tips.html
Từ khoá chính của bài viết: 8 mẹo SEO cho chủ doanh nghiệp nhỏ, 8 meo seo cho chu doanh nghiep nho

NẾU BẠN CẦN TƯ VẤN VÀ NHẬN BÁO GIÁ THIẾT KẾ WEB TẠI LONG XUYÊN HÃY LIÊN HỆ NGAY TẠI CÁC KÊNH SAU

Theo dõi Digicat trên: FacebookTwitterInstagram, Pinterest

Từ khoá bài viết: Thiết kế web Long Xuyên tìm ở đâu?, thiet ke web long xuyen tim o dau


Liên hệ chúng tôi để lên kế hoạch chi tiết: Bộ nhận diện thương hiệu, bao bì sản phẩm, Thiết kế ấn phẩm, website, chạy quảng cáo trên tất cả các nền tảng...

CÔNG TY TNHH TRUYỀN THÔNG DIGICAT

Địa chỉ: 185 Trần Hưng Đạo, P. Mỹ Bình, TP Long Xuyên , An Giang.

Email: info@digicat.vn

Hotline: 0354 443 449

Website: www.digicat.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHỦ ĐỀ:

- THIẾT KẾ WEBSITE LONG XUYÊN TÌM Ở ĐÂU?

- QUẢNG CÁO LONG XUYÊN-DIGICAT  

- CÁCH VIẾT 01 BÀI VIẾT CHUẨN SEO CHO WEBSITE

Có thể bạn sẽ thích